Tìm quà

Muôn kiểu tặng quà phái đẹp ngày 20/10

Từ bao đời nay, vẻ đẹp của người phụ nữ luôn được tôn vinh. Nhân ngày 20/10 đến gần, chúng tôi lược ghi 1 số chia sẻ của các 'đấng nam nhi' trong việc tìm mua quà chuẩn bị cho phái đẹp.

Anh Nguyễn Văn Thắng ở Ngô Quyền – Hà Nội cho biết, năm trước anh đã tặng bà xã và cô con gái một bó hoa tươi rất đẹp, giá trên 300 ngàn đồng kèm lời chúc: chúc hai mẹ con xinh đẹp, trẻ trung, may mắn… Điều anh mong nhận được là vợ và con gái sẽ vui và hạnh phúc thì lại không có mà đổi lại, anh lại bị bà xã “cằn nhằn” là “phí tiền”.



“Nếu không tặng gì, làm gì, giới nữ sẽ buồn, rồi một ngày “đẹp giời” lại nói kháy là quên….Nhưng tặng rồi lại bảo “phí tiền”, thật chẳng biết phải làm sao, muốn tỏ tình cảm tốt đẹp cũng khó”, anh Thắng nói.

Anh Trần Tuấn Linh - ở Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội lại cho biết, ngày 20/10 năm trước, anh tặng vợ một cái đồng hồ thấy vợ rất ưng ý, anh cảm thấy rất vui. Để “ướm” thử, trong ngày 20/10 năm nay vợ thích gì, anh Linh đã khéo léo cho vợ mình xem một số hình ảnh quà giao bán trên Internet.

“Chuyện tặng quà cho người phụ nữ thân yêu của mình mà họ thích món quà đó là rất khó. Do không giỏi trong cách mua quà cho vợ nên đã phải dùng “tiểu sảo” xem vợ tích gì. Khi đã biết món đồ mà vợ thích, chắc chắn mua để tặng sẽ không bao giờ bị chê”, anh Linh cho biết.

Khác với hai người đàn ông chọn cách tặng quà như nói trên, năm nay Đỗ Văn Mạnh quê ở Hà Nam lại chọn một cách làm mà theo Mạnh sẽ “đánh gục” bạn gái.

Mạnh cho biết, đã tích góp hơn 2 tháng tiền lương và mua một cặp nhẫn uyên ương có khắc tên từng người ở đó. “Mình sẽ ngỏ lời xin cưới cô ấy vào đúng ngày 20/10 và mình biết, cô ấy cũng sẽ đồng ý thôi”, Mạnh nói.



Với anh Nguyễn Thanh Xuân – công tác tại Trung ương Hội nông dân Việt Nam lại dự định chọn cách tri ân người phụ nữ thân yêu những món quà tặng 20/10 tuy quen như ít lai làm.

“Mình thường thấy phái mạnh (thường là trẻ tuổi) tặng quà, tặng hoa cho vợ, cho con, bạn gái, đồng nghiệp… mà quên không tặng gì cho các bà, các mẹ hoặc các chị, em gái của mình hoặc dù chỉ là cái tin nhắn hoặc cuộc điện thoại hỏi thăm cũng không có là điều thiếu sót rất lớn. Năm nay 20/10 tới vào đúng ngày thứ 7, mình sẽ về quê chơi với bà và mẹ… dù có gì tặng hay không không quan trọng nhưng lâu ngày không về thăm chắc bà và mẹ cũng sẽ rất vui”, anh Xuân cho biết.

Bác Nguyễn Thành An ở Láng Hạ (Hà Nội) chia sẻ, ngày 20/10 năm nay cũng là ngày kỷ niệm 40 năm ngày cưới của vợ chồng bác. Hai vợ chồng bác đã đặt vé đi Đài Loan một tuần thăm quan, du lịch.

Theo khảo sát của PV Chất lượng Việt Nam, hiện nay các dịch vụ như quán ăn, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí. Đặc biệt là hàng quà tặng như trang sức, hàng lưu niệm, quần áo, giày dép, hoa, bánh ngọt… đang khuyến mãi rất lớn chào đón ngày 20/10. Chỉ cần vào internet và tìm kiếm, tham khảo cũng có thể có hàng trăm loại quà tặng khác nhau giành cho người phụ nữ thân yêu. Người mua hàng cũng có thể đặt hàng trực tuyến hoặc nhận chuyển hàng tới tận nơi.

Theo một nhân viên của Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành, hiện nay số lượng bưu phẩm là quà và điện hoa đặt để gửi qua dịch vụ của công ty rất lớn. Dịch vụ rẻ, gửi đúng giờ và uy tín cao là điều khách hàng tin và lựa chọn dịch vụ của công ty để gửi hàng.



Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, Chất lượng Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe, sự thành công, hạnh phúc và những điều may mắn nhất tới đông đảo giới nữ.

Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, không chỉ đối tác động đến doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của mỗi một cá nhân, một cuộc điện thoại, một câu hói ý nghĩa, chân thành mà đơn giản đó cũng là những món quà đầy ý nghĩa đối với các chị em - đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ á đông.

Tin liên quan

Liên kết tài trợ: Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng cá nhân, quà tặng tết,...thuốc dạ dày Nguyễn Khoa đặc trị bệnh, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm đại tràng, đặc trị đau dạ dày cấp và mãn tính, dau dạ dày do nhiễm khuẩn HP